Cách Xem Tuổi Vợ Chồng Có Hợp Nhau Không ? - Xem Bói Tuổi Vợ Chồng Hợp Hay Xung - Xem Vợ Chồng Xung Khắc Hay Hợp Tuổi

Nhiều người dựa vào cách tính " tam hợp tứ hành xung" để xem tuổi vợ chồng có hợp hay xung khắc, đó là cách xem thiển cận không chính xác,thậm chí lệch lạc. Bởi đó là cách tính tuổi hợp xung thuần túy thậm chí không nên áp dụng cho hôn nhân.
XEM TUOI VO CHONG HOP XUNG
Xem tuổi xung khắc trong hôn nhân theo tử vi tướng số .

Để xem bói tuổi vợ chồng hợp xung hay không phải dựa theo trạch cung mới là tường tận . Dưới đây là bảng tra trạch cung tuổi xem có kết hôn hợp nhau hay không :

(Xem chọn vợ chồng)
Xem tuoi vo chong co hop hay khong


Nếu bạn chưa biết tuổi của mình thuộc cung trạch nào thì hãy tra bảng sau : Bảng Tra Cung Trạch Mọi Tuổi . Link : http://www.tuviblog.com/2016/06/bang-tra-cung-menh-mang-cho-moi-loai.html

 Tuy nhiên cũng phải nói thêm rằng việc tính hợp xung khắc xưa nay nhiều người còn chưa hiểu bản chất thực sự.
XEM TUỔI VỢ CHỒNG HỢP XUNG

- Hợp tuổi tức là tương sinh được coi là tốt bởi vì hỗ trợ nhau, cùng nhau phát triển.
- Xung tuổi tức là tương khắc : chưa hẳn tuổi xung khắc đã xấu bởi vì sẽ khắc chế nhau, giữ cho mọi thứ ở thế quân bình, không quá vượng. Nếu mình có thói hư tật xấu mà không có ai khắc chế, ngăn cản thì mình sẽ đi đến đâu . Thực tế các quan điểm về xem tuổi xung khắc hay ngày giờ tốt để dựng vợ gả chồng đều không quá quan trọng. Quan trọng là tâm con người. Những thói quen này đa phần là do tập tục để lại. Mọi người thực hiện vì thói quen, truyền thống, do sợ hãi (nếu không làm theo thì áy náy, sợ bị rủi ro, thất bại).
Cách Xem Tuổi Vợ Chồng Có Hợp Nhau Không ? - Xem Bói Tuổi Vợ Chồng Hợp Hay Xung - Xem Vợ Chồng Xung Khắc Hay Hợp Tuổi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: HocNhanh.vn