XEM TƯỚNG ĐÀN ÔNG ĂN CAY THÌ GHEN - TƯỚNG ĐÀN ÔNG HAY GHEN THÌ ĂN CAY - CÁCH XEM TƯỚNG ĐÀN ÔNG GHEN

Có rất nhiều người cho rằng đàn ông ăn cay thì ghen, thậm chí một bạn độc giả gửi email cho chúng tôi hỏi về tướng đàn ông hay ghen như sau :
Chào blog , cho mình hỏi có phải tướng đàn ông hay ghen là họ ăn rất cay, ăn ớt nhiều,ăn đồ cay nóng phải không ? 
Xin trả lời bạn :
Thứ nhất : Việc xem tướng đàn ông có lẽ bạn có chút hiểu nhầm,ăn đồ cay nóng ăn ớt nhiều có lẽ tử vi tướng số chưa ghi nhận việc này. Trong dân gian thì có lưu truyền vui với nhau rằng những người nào thích ăn cay,ăn ớt nhiều thì hay ghen. Tuy việc đó có lẽ chỉ truyền miệng vui chứ cá nhân ad gặp những người chẳng biết ăn ớt cũng ghen đáo để ^_^
Thứ hai : Về tướng người đàn ông hay ghen có lẽ ít được ghi chép . Bạn có thể nhận biết người đàn ông hay ghen qua cách đối xử, xử sự hơn là nhìn vào tướng người. Các dấu hiệu đàn ông ghen bạn có thể tham khảo :
XEM TUONG DAN ONG HAY GHEN

1. Luôn kiểm soát bạn
Người đàn ông luôn kiểm soát bạn, bạn đi đâu làm gì anh ta đều muốn biết, bạn nhắn tin gọi điện cho ai cũng khiến anh ta bận tâm. Mẫu người này đích thị là anh chàng có máu ghen tuông khủng khiếp.
2. Muốn sở hữu bạn làm của riêng
Luôn muốn chỉ mình bạn là của anh ấy
3. Luôn cho rằng mình đúng
Nếu anh ta là người bảo thủ luôn luôn cho rằng đúng ngay cả khi sai mười mươi. Hãy cẩn thận,anh ta có máu "đàn bà" hay ghen là chắc luôn.
4. Không muốn bạn có thêm bạn mới
5. Nổi điên khi không được bạn nhắc đến
6. Nhìn chằm chằm vào bạn hay săm soi bạn
7. Không vui khi bạn nói chuyện về người đàn ông khác


XEM TƯỚNG ĐÀN ÔNG ĂN CAY THÌ GHEN - TƯỚNG ĐÀN ÔNG HAY GHEN THÌ ĂN CAY - CÁCH XEM TƯỚNG ĐÀN ÔNG GHEN Rating: 4.5 Diposkan Oleh: HocNhanh.vn